Switch language:  
:. หมวดหมู่สินค้า
   • หม้อ (4)
   • เตาไฟฟ้า (4)
   • เตาแก๊ส (12)
   • เครื่องปั่น (5)
   • เครื่องกรองน้ำ (7)
   • อุปกรณ์ทำความสะอาด (3)
   • อื่นๆ (3)






  สินค้า » เครื่องกรองน้ำ » เครื่องกรองน้ำธรรมดา 5 ท่อ  
       
 
เครื่องกรองน้ำธรรมดา 5 ท่อ
รหัสสินค้า : RO-311450
ราคา (บาท) : สอบถามราคา





Water Purifier RO-311450

น้ำเป็นปัจจัยสำคัญของชีวิตเช่นเดียวกับอากาศและแสงอาทิตย์ น้ำเป็นส่วนประกอบที่มีถึง 3 สถานะ ได้แก่ ก๊าซ ของเหลว และของแข็ง ในร่างกายของมนุษย์ประกอบด้วยน้ำประมาณ 70 – 80% จากการที่มีมลภาวะของโลกได้สะสมเพิ่มพูนขึ้นเป็นอย่างมาก จึงทำให้น้ำที่เราใช้ดื่มพลอยมีมลภาวะอย่าวหลีกเลี่ยงไม่ได้

เครื่องกรองน้ำ 5 ท่อ ประสิทธิภาพสูงสามารถกรองตะกั่ว ปรอท ได้ผลเห็นจริง แข็งแรงและใช้งานได้นาน สามารถดื่มได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบการกรอง การดื่มน้ำทั่วไป และการดื่มน้ำกรองทั้งคู่จะไม่เหมือนกันเพราะน้ำกรองมีแร่ธาตุออกซิเจนอยู่ในน้ำกรอง ทำให้ชีวิตแข็งแรง สะดวกสบายกับการดื่มน้ำที่มีแร่ธาตุผสมอยู่

รายละเอียดและคุณสมบัติของไส้กรอง

  1. ไส้กรอง FILTER มีคุณภาพในการกรองฝุ่น โคลน ทราย ตะไคร่น้ำ สนิม ตะกอน ขนาดกรอง 1 ไมครอน 3 – 6 เดือน เปลี่ยน
  2. ไส้กรอง ACTIVTED CARBON BLOC กรองสารที่เป็นพิษต่อร่างกาย สารคลอรีน ผงซักฟอก สารฟินอล แก๊ซไข่เน่า เชื้อแบคทีเรีย สารประกอบไฮโดรคาร์บอนรวมถึงขจัดกลิ่นต่าง ๆ ประสิทธิภาพในการกรอง 10 ไมครอน เมื่อใช้กรองน้ำประปา 20,000ลิตร หรือ 6 เดือน เปลี่ยนได้ ผ่านการตรวจสอบจาก NSF สหรัฐอเมริกา
  3. ไส้กรอง RESIN มีคุณสมบัติกรองตะกอน ปรับสภาพกระด้างของน้ำ ลดปริมาณหินปูนในน้ำทำให้รสนุ่มนวลชวนดื่ม ขนาดกรอง 10 ไมครอน เมื่อใช้กรองน้ำประปา 20,000 ลิตร หรือ 6 เดือน เปลี่ยน
  4. ไส้กรอง CARBON ละเอียด คุณภาพสูง ดับกลิ่น เมื่อน้ำผ่านชั้นนี้แล้วสามารถดื่มได้เลย เมื่อใช้กรองน้ำประปา 20,000 ลิตร หรือ 1 ปี เปลี่ยนได้ ผ่านการตรวจสอบวัสดุจาก NSF
  5. ไส้กรอง KDF+ACTIVATED CARBON มีคุณสมบัติไส้กรองสารโลหะต่าง ๆ เช่น สารหนู สนิมเหล็ก ตะกั่ว ปรอท โคบอลล์ เป็นต้น ป้องกันเชื้อรา กำจักกลิ่น เมื่อใช้กรองน้ำประปา 20,000 ลิตร หรือ 1 ปี เปลี่ยน

ข้อแนะนำ

ในกรณีที่น้ำมีสีเหลืองผิดปกติ สามารถเปลี่ยนไส้กรอง RESIN ออกและใช้ไส้กรอง MANGANESE แทนได้ถ้าน้ำไม่สะอาดเหมือนปกติ สามารถเปิดฝาไส้กรองแมงกานีสเพื่อเทล้างซาวน้ำได้ และนำไปใช้ต่ออายุการใช้งาน สามารถใช้ต่อได้ถึง 2 ปี ไส้กรอง MANGANESE ประสิทธิภาพสูงสามารถกรองตะกั่ว ปรอท โลหะ เหล็ก สนิมในน้ำ ได้ผลเห็นจริง แข็งแรงและใช้งานได้นาน เป็นไส้กรองน้ำที่ประกอบด้วยวัตถุซึ่งมีประสิทธิภาพในการกรองน้ำให้บริสุทธิ์ได้ด้วยสารละลายแมงกานีสและเหล็ก การเติมสารคลอไรด์หรือโซเดียมคลอไรด์เข้าไปในน้ำ 0.3 – 0.5 ppm. สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองได้เพิ่มมากขึ้น

       
Copyright © 2009 OSN.co.th - All Rights Reserved.
บริษัท โอ๊ะซันโน้ จำกัด
9 ซอยประวิทย์และเพื่อน 4 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260
โทร. 02-399-5465-9 โทรสาร. 02-399-5470  อีเมล: osn@osn.co.th